CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Thời điểm kiểm hàng
- Lovinskin.vn cung cấp chính sách cho phép khách hàng quyền đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện đơn hàng đã đặt có lỗi (như sai mặt hàng, hàng bị lỗi,…), quý khách vui lòng liên hệ 04.3668.6938 để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý, Quý khách nên quay video lại quá trình mở thùng hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
- Khách hàng được quyền kiểm tra các sản phẩm mà mình đã nhận được trong thực tế. Kiểm hàng bằng cách đối chiếu, so sánh sản phẩm đã nhận được so với sản phẩm đã đặt. Cụ thể các tiêu chí để so sánh là: tên sản phẩm và số lượng mà khách hàng đã đặt trên website.
- Trong quá trình kiểm hàng, tuyệt đối không được bóc, mở các hộp sản phẩm có dán tem niêm phong hoặc tem đảm bảo trên bao bì.
Các bước xử lý khi đơn hàng nhận được không như đơn hàng đã đặt:
- Khi quý khách thực hiện việc đồng kiểm và xuất hiện tình trạng sản phẩm nhận được không như sản phẩm đã đặt trên đơn hàng. Trong trường hợp đó, xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với hotline 04.3668.6938 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của CVI xác nhận và xử lý đơn hàng.
- Đối với trường hợp lỗi từ CVI, tức là chúng tôi đã đóng sai đơn hàng không như yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể không nhận sản phẩm và không tiến hành thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu CVI gửi lại đơn mới hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất cho quý khách.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Lovinskin.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của CVI, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
1. Chính sách đổi trả hoàn tiền
Thông tin và thời gian bảo hành / thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà CVI cung cấp. Các sản phẩm mà CVI cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website Lovinskin.vn vui lòng liên hệ 04.3668.6938, CVI sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.
Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
2. Giải quyết tranh chấp khiếu nại
CVI tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 04.3668.6938
Qua email: info@cvi.vn hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của CVI.
CVI tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do CVI cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.